Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

BAUME & MERCIER - Chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ

Triết lý sáng tạo từ những buổi đầu thành lập đã được Baume & Mercier thể hiện qua bộ sưu tập Clifton nổi tiếng. “Chỉ chấp nhận sự hoàn hảo và chỉ sản xuất những chiếc đồng hồ có chất lượng cao nhất” chính là phương châm sáng tạo đầy ý nghĩa mà các nhà sáng lập Baume & Mercier trung thành trong suốt 183 năm qua. Nhà chế tác đã chia sẻ đam mê và khát khao sáng tạo trong rất nhiều bộ sưu tập mẫu mực, điển hình như những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Museum ra đời vào thập niên 50. Ngày nay, hình ảnh của bộ sưu tập này lại trở về trong diện mạo cân bằng hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại của những chiếc đồng hồ Clifton đậm chất lịch lãm và đẳng cấp.



Thể hiện tinh thần của những năm 50 vàng son, Clifton vừa mang sự hiện đại năng động nơi thành thị, vừa toát lên vẻ trang nhã cổ điển được thể hiện rõ nét từ chất liệu đến phong cách thiết kế. Vận hành các chức năng giờ, phút, giây và một cửa sổ hiển thị ngày bằng cơ cấu chuyển động tinh xảo sản xuất tại Thụy Sỹ, đồng hồ Clifton xuất hiện một cách thanh lịch trong lớp vỏ bằng vàng hồng hoặc thép với đường kính mặt số dao động từ 39 đến 43mm. Những người yêu vẻ đẹp thuần khiết chắn chắc sẽ bị mê hoặc bởi Clifton 1830, mẫu đồng hồ được xem như là điểm nhấn của bộ sưu tập. Lịch lãm trong lớp vỏ bằng vàng hồng 18K có đường kính 42mm đi cùng dây đeo da cá sấu, “quý ông thành thị” này mang cơ cấu chuyển động cơ học lên dây bằng tay và được cho là sự hiện thân chuẩn mực của mẫu đồng hồ lịch sử thuộc bộ sưu tập Museum của Baume & Mercier.


Trong khi đó, những phiên bản khác của Clifton cũng được nhà chế tác chăm chút và mang khá nhiều kỳ vọng. Những chiếc đồng hồ này được vận hành một cách nhịp nhàng với các chức năng giờ, phút, giây cùng cơ cấu lịch hoàn chỉnh (thứ, ngày, tháng và lịch tuần trăng) nhờ bộ máy tự động tinh vi, phức tạp đến từ Baume & Mercier.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét