Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

MARC JUNOD - Trân trọng giá trị cuộc sống

Nâng niu truyền thống cùng kiến thức uyên thâm của từng người thợ thủ công bậc thầy là yếu tố cần thiết cho sự ra đời các cơ cấu chuyển động độc quyền, cũng như quyết định sự thành công của Blancpain.


Song song đó, nhà chế tác đồng hồ có trụ sở đặt tại vùng núi Jura nổi tiếng của Thụy Sỹ này cũng rất đề cao những giá trị trong đời sống thường nhật. Trong một cuộc trò chuyện cùng Thời Gian Collections, Marc Junod - ngài Phó Chủ tịch của Blancpain hồ hởi chia sẻ về những chiếc đồng hồ ra đời từ sự gần gũi và trân trọng những điều bình dị trong cuộc sống.

PHONG CÁCH SỐNG “ART-DE-VIVRE” CÓ PHẢI LÀ TIÊU CHUẨN MÀ BLANCPAIN ĐỊNH HÌNH TRONG CÁC THIẾT KẾ CỦA MÌNH KHÔNG, THƯA ÔNG?
Chúng tôi rất may mắn được dẫn dắt bởi những vị lãnh đạo sở hữu tầm nhìn sâu rộng. Ngoài việc yêu thích những bộ chuyển động, chúng tôi còn rất chú trọng về phong cách sống, như việc thưởng thức bữa ăn cùng gia đình, tham gia các giải đua tốc độ hay môn thể thao lặn biển, và tất cả những điều này đều có ảnh hưởng ít nhiều trong những thiết kế của chúng tôi.

THẾ NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NÀO CỦA HÃNG ĐẠI DIỆN CHO PHONG CÁCH SỐNG MÀ ÔNG VỪA NÊU TRÊN?
Đó là bộ sưu tập Fifty Fathoms đại diện cho môn thể thao lặn biển, bộ sưu tập L-Evolution mà tiêu biểu là mẫu Super Trofeo là sự hợp tác với thương hiệu xe thể thao Lamborghini, cùng những bộ sưu tập khác như: Villeret, Le Brassus tượng trưng cho giá trị bền vững của cuộc sống.

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT GIỮA THƯƠNG HIỆU BLANCPAIN VÀ NHỮNG HÃNG ĐỒNG HỒ KHÁC?
Đó là việc chúng tôi chế tạo những mẫu đồng hồ Blancpain hoàn toàn dưới một mái nhà. Từ bộ chuyển động, dây, mặt số, những kỹ thuật vẽ, khảm, nạm kim cương, cùng các chi tiết khác đều được nghiên cứu, chế tạo và lắp đặt dưới một mái nhà đã 278 năm tuổi.

ÔNG CÓ THỂ CHO CHÚNG TÔI BIẾT RÕ HƠN MỘT CHÚT VỀ NHỮNG BỘ SƯU TẬP CHỦ ĐẠO CỦA HÃNG?
Bộ sưu tập Le Brassus mang nhiều ý nghĩa lớn với chúng tôi. Với những giá trị mà chúng tôi thiết lập từ năm 1735, Le Brassus là đại diện cho thông điệp của đội ngũ nhà chế tác Blancpain muốn gửi gắm đến những nhà sưu tập sành điệu về giá trị vững bền của thương hiệu qua nhiều năm, tháng. Trong khi đó, bộ sưu tập Villeret dành cho những vị doanh nhân thành đạt yêu vẻ đẹp cổ điển, qua những mẫu đồng hồ thanh lịch, mỏng và nhẹ nhàng. Được thiết kế dành cho hải quân Pháp, Fifty Fathoms ra đời năm 1953 với khả năng chống thấm nước lên đến 1.000m, là mẫu đồng hồ dành cho những ai yêu thích đại dương và có cá tính mạnh.

ĐƯỢC BIẾT, BLANCPAIN CÓ RẤT NHIỀU DỰ ÁN LIÊN QUAN ĐẾN ĐẠI DƯƠNG & MÔI TRƯỜNG. ÔNG CÓ THỂ CHIA SẺ CÙNG CHÚNG TÔI NHỮNG DỰ ÁN TIÊU BIỂU?
Đại dương chứa đựng những điều kỳ diệu và luôn hấp dẫn chúng tôi. Chúng tôi muốn bảo vệ đại dương và cải tạo môi trường sống bằng các chiến dịch vận động và tài trợ, như Gombessa Project. Theo đó, tay thợ lặn chuyên nghiệp người Pháp - Laurent Ballesta đeo mẫu Fifty Fathoms và trang bị những bình dưỡng khí trợ giúp đặc biệt, tiến hành thám hiểm lòng đại dương và gặp gỡ sinh vật biển lâu đời nhất: 70 triệu năm - Coelacanth. Sinh vật này nằm tận đáy đại dương và Ballesta phải mất gần 40 ngày thám hiểm.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét