Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Mẫu Đồng hồ Romain Jerome Moon Orbiter

Romain Jerome tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập Moon-DNA phiên bản đồng hồ có bộ máy flying tourbillon 3 chiều độc đáo, Moon Orbiter.



Romain Jerome Moon Orbiter có vỏ được làm bằng thép với vật liệu được lấy từ tàu vũ trụ Apollo 11, kích thước 44,5 x 48,5mm. Đồng hồ có mặt sau trong suốt có thể nhìn rõ bộ máy hoạt động.


Đồng hồ hoạt động bằng bộ máy RJ3000-A tự động lên dây, dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Mặt hiển thị giờ chính nằm ở phía bên phải, còn bên trái là bộ phận flying tourbillon ba chiều độc đáo. Ngoài ra, ở vị trí 6 giờ là một thanh hiển thị lượng năng lượng dự trữ còn lại.


Moon Orbiter có dây đeo bằng da cá sấu với khóa ghim, cùng hệ thống quai đeo gắn xi lanh khí nén độc quyền giúp người đeo đồng hồ cảm thấy thoải mái hơn. Đồng hồ được sản xuất giới hạn với số lượng 25 chiếc, với giá 115.000 USD (gần 316 triệu đồng) mỗi chiếc.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ thụy sỹ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tonino Lamborghini, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Tommy Hilfiger, đồng hồ Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Breil Milano, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét