Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

JAEGER-LECOULTRE - Cuộc hẹn hò tại Thượng Hải

Cùng với trọng trách tôn vinh 180 năm truyền thống huy hoàng của thương hiệu, Jaeger-LeCoultre còn nỗ lực gìn giữ những giá trị văn hóa trong lĩnh vực nghệ thuật - điện ảnh, khi tiếp tục “sát cánh, kề vai” cùng Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 16.
Theo Jonathan Ho


Jaeger-LeCoultre vinh hạnh trở thành đối tác chính thức của Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 14 (SIFF), liên hoan phim quốc tế lớn và có tầm ảnh hưởng nhất ngoài Liên hoan phim Cannes, từ năm 2013. Mối quan hệ kéo dài ba năm này luôn hài hòa với những truyền thống tốt đẹp nhất của nhà chế tác đồng hồ cao cấp tại Le Sentier. Đó là sự hiến thân cho di sản nghệ thuật và những tác phẩm ca tụng sự hiểu biết của hãng về lịch sử, văn hóa và thời đại.

Ngài Jerome Lambert, cựu CEO của Jaeger-LeCoultre, đã chia sẻ rằng: “Từ trước đến nay, Jaeger-LeCoultre luôn nhận được sự tán thành và ngưỡng mộ về việc kế thừa truyền thống chế tác đồng hồ, duy trì tinh thần cải tiến, tạo ra những huyền thoại trong ngành. Và điều này phù hợp với tâm huyết tôn vinh di sản và thăng hoa trong sáng tạo của Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải. Chúng tôi muốn bảo vệ những bộ phim truyền thống đang bị đe dọa và đưa chúng trở thành tác phẩm kinh điển.”


Thật vậy, Jaeger-LeCoultre luôn là người ủng hộ kiên định trong những nỗ lực bảo tồn lịch sử điện ảnh giàu có của Trung Quốc. Và tại SIFF lần thứ 16, hãng đã chứng minh cho sự ủng hộ nhiệt thành của mình bằng một mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Jubilee - Master Ultra Thin Jubilee, ra đời nhân dịp sinh nhật thứ 180 và sẽ dành tặng cho buổi đấu giá được tổ chức vào buổi tối tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải. Góp mặt tại sự kiện này là những nhân vật nổi tiếng như Giám đốc phim người Mỹ Oliver Stone, nữ diễn viên Trương Hinh Dư, Đổng Tuyền, Từ Nhược Tuyên và nhiều ngôi sao châu Á hạng A khác.

Chiếc đồng hồ độc đáo với số series “180” trên vỏ sau đã được bán với giá 350.000 nhân dân tệ. Cùng với số tiền tương ứng mà Jaeger-LeCoultre đóng góp, tổng cộng 700.000 nhân dân tệ đã được quyên góp để ủng hộ dự án khôi phục điện ảnh kinh điển Trung Hoa. Hơn nữa, nhà chế tác còn nỗ lực để phục hồi những bộ phim, như phần 1 và phần 2 của phim The Spring River Flows East (Sông xuân nước chảy hướng về đông)- một bộ phim cảm động, ý nghĩa nói về những gian khổ của một cặp đôi trẻ thuộc tầng lớp lao động trong chiến tranh Trung-Nhật lần thứ hai; và Eight Thousand Li of Cloud and Moon (Nửa cõi sơn hà)- một tác phẩm điện ảnh khái quát chân thực bối cảnh xã hội Trung Quốc thời bị Nhật chiếm đóng.

Năm nay, Jaeger-LeCoultre đã làm phong phú danh sách “Các tuyệt tác điện ảnh Trung Hoa được Jaeger-LeCoultre khôi phục” với nhiều tác phẩm kinh điển của Trung Quốc, trong đó có Crows and Sparows (Quạ và chim sẻ) và Three Women (Ba người phụ nữ). Là đối tác chính thức của Liên hoan Phim, nhà chế tác đã trao tặng cho những người chiến thắng giải Golden Goblet Awards mẫu đồng hồ Grande Reverso Ultra Thin đặc biệt mang dòng chữ chạm khắc kỷ niệm. Với vai diễn ấn tượng trong phim “Kích chiến”, “Nam diễn viên xuất sắc nhất” Trương Gia Huy và “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” Lý Hinh Xảo vinh dự được Giám đốc Điều hành Jaeger-LeCoultre tại Trung Quốc - ông Daniel Chang trao tận tay chiếc đồng hồ sang trọng này.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét