Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Raymond Weil - nguồn cảm hứng từ âm nhạc và nghệ thuật.

Ðồng hồ RAYMOND WEIL: Chính là giai điệu của thời gian



Lấy cảm hứng từ âm nhạc và nghệ thuật, RAYMOND Weil đã đề xướng một chiến dịch quảng bá hoàn toàn mới dành cho những sáng tạo độc đáo nhất của năm 2012 – 2013. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa mỹ thuật và kỹ thuật, giữa nghệ thuật và khả năng chế tác đạt đến độ hoàn hảo của các sản phẩm đã khiến cho RAYMOND Weil trở thành một “nốt thăng” trong bản nhạc đa chiều của vương quốc đồng hồ thế giới.

Hãng đồng hồ nổi tiếng RAYMOND Weil của Thụy Sỹ được thành lập tại Geneva vào năm 1976. Với phương châm sản xuất ra những chiếc đồng hồ mới lạ và độc đáo nhất, Raymond Weil dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường Thụy Sỹ và quốc tế. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Raymond Weil, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ độc đáo và ấn tượng mang phong cách sang trọng riêng biệt.

Âm nhạc - nguồn cảm hứng vô tận

Với những ảnh hưởng xuyên suốt của âm nhạc và nghệ thuật, RAYMOND Weil đã đề xướng một chiến dịch quảng bá hoàn toàn mới dành cho những sáng tạo độc đáo nhất của năm 2012 - 2013. Với tinh thần năng động và ý tưởng sáng tạo, những hình ảnh trong bộ sưu tập đều được bao phủ bởi vầng hào quang ánh sáng, khiến cho những thiết kế mới nhất của thương hiệu đồng hồ danh giá RAYMOND Weil trở nên đẹp lung linh đầy ấn tượng.

Âm nhạc và nghệ thuật đã trở thành linh hồn của thế giới đồng hồ mang tên RAYMOND Weil. Những hình ảnh đầy tinh tế về mẫu đồng hồ trong chiến dịch này được khơi nguồn cảm hứng từ những bản nhạc và các tác phẩm nghệ thuật bất hủ, đã thực sự làm nổi bật hình tượng của một thương hiệu sang trọng chiếm vị trí độc tôn trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Trong ngành công nghiệp đồng hồ mang tính cạnh tranh rất mạnh mẽ, những người thợ đồng hồ Thụy Sỹ phải đặt mình vào vị trí của một nhạc trưởng thực thụ, và bằng sự say mê với nghệ thuật và âm nhạc được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong gia đình sáng lập nên thương hiệu RAYMOND Weil, cùng những bí quyết chế tác đồng hồ đạt đến đỉnh cao, đã tạo nên những bộ sưu tập đồng hồ danh giá mang những cái tên giàu âm hưởng và sức gợi: Parsifal, Nabucco, Maestro, Tango và Jasmine lấy cảm hứng từ tên tuổi của những bậc thầy âm nhạc vĩ đại, đã đi vào lịch sử bởi những giai điệu opera đầy đam mê và nồng cháy.

Kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và kỹ thuật

Bộ sưu tập mới của RAYMOND Weil đã thể hiện niềm đam mê cũng như sự hòa quyện tuyệt vời của mỹ thuật và kỹ thuật, của nghệ thuật và khả năng chế tác đạt đến độ hoàn hảo. Thông qua những hình ảnh lấy ý tưởng từ sự cuốn hút của hai gam màu sáng tối tương phản, được nhà nhiếp ảnh Paris nổi tiếng Harcourt Studio thực hiện, đã làm nổi bật sự độc đáo riêng của mỗi bộ sưu tập, cũng như thiết kế mạnh mẽ và thanh lịch của từng chiếc đồng hồ.

Âm nhạc và nghệ thuật đã trở thành linh hồn của thế giới đồng hồ mang tên RAYMOND Weil. Những hình ảnh đầy tinh tế về mẫu đồng hồ trong chiến dịch này được khơi nguồn cảm hứng từ những bản nhạc và các tác phẩm nghệ thuật bất hủ, đã thực sự làm nổi bật hình tượng của một thương hiệu sang trọng chiếm vị trí độc tôn trong ngành công nghiệp đồng hồ. Những hình ảnh về các mẫu đồng hồ mới nhất của RAYMOND Weil có khả năng mê hoặc người xem bởi khả năng hiển thị những tia sáng hình ngôi sao lấp lánh và rực rỡ kỳ lạ, mang đến một cảm xúc tuyệt vời cho những “tín đồ” mê đồng hồ bởi thiết kế tinh xảo với kiểu dáng thanh tao và những đường nét chạm trổ tinh tế của những mẫu đồng hồ trong chiến dịch ra mắt lần này.

Sự kết hợp hài hòa và đồng bộ giữa nghệ thuật, bí quyết chế tác và cảm hứng âm nhạc, có thể tìm thấy trong tôn chỉ gắn liền với chiến dịch: “Sự chính xác là nguồn cảm hứng của chúng tôi”. Không chỉ đơn thuần là một khẩu hiệu, slogan này là motif chủ đạo định vị cho thương hiệu, giống như một nghệ sĩ, một nhạc sĩ, một nhà điêu khắc, hay một họa sĩ, chiêm nghiệm triết lý và cảm nhận từng giọt thời gian liên tục rơi theo chuyển động không ngừng nghỉ trong từng cỗ máy, để bắt lấy nguồn cảm hứng từ sự chính xác đạt đến độ hoàn hảo của những chuyển động lặp đi lặp lại này.

Với chiến dịch mới này, RAYMOND Weil muốn tôn vinh các nghệ sĩ lớn, cùng với các thành quả nghệ thuật của họ, bởi chính nghệ thuật đã chạm vào trái tim và tạo cảm hứng tuyệt vời cho những người thợ chế tác đồng hồ của RAYMOND Weil, cùng với niềm tự hào về nghệ thuật chế tác đạt đến độ chính xác cao nhất để tạo ra những cỗ máy đo thời gian kết hợp các chức năng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ cũng muốn xây dựng phong cách trang nhã và đẳng cấp cho những người muốn lưu giữ thời gian bằng những cỗ máy thanh lịch, kết hợp cùng bí quyết chế tác hoàn hảo, truyền thống văn hóa lâu đời và sự cách tân độc đáo của đồng hồ RAYMOND Weil.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master Collection, Longines La Grande Classique, Longines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét