Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Movado - Xứng Tầm Đẳng Cấp

Đồng hồ Movado được chế tạo năm 1881 là tiêu chuẩn của một số đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới với sự khéo léo và xuất sắc trong thiết kế. Được làm ra tại Thụy Sĩ, Movado là di sản của sự đổi mới thiết kế và sự cống hiến cho tương lai của thời gian.



"Movado” có nghĩa là “luôn luôn chuyển động”. Những nhà chế tác và đội ngũ thiết kế nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Movado này đã và đang thực hiện theo phương châm đó kể từ năm 1881, bằng những ước mơ và quyết tâm biến những chiếc đồng hồ Movado thành những tác phẩm nghệ thuật. Các mẫu đồng hồ của Movado từ lúc sáng lập đã hiện hữu trong những bộ sưu tập vĩnh cửu tại các bảo tàng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.


Movado đã có được hơn 100 bằng sáng chế và nhận được hơn 200 giải thưởng quốc tế về sự xuất sắc sáng tạo và đổi mới trong công nghệ chế tác đồng hồ. Bộ sưu tập Museum Watch của hãng được tạo ra năm 1947 là biểu tượng xác định thời gian qua một dấu chấm đơn giản tượng trưng cho mặt trời vào lúc giữa trưa và vẻ đẹp thuần khiết đến tuyệt vời; mẫu này đã đi vào lịch sử chế tác đồng hồ khi được chọn là “ bộ sưu tập những thiết kế vượt thời gian” cùa Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại New York năm 1959. Ý tưởng thiết kế của mặt đồng hồ này đã nhanh chóng thành công và đến tận ngày nay những mẫu thiết kế của Movado không quên những đường nét của bộ sưu tập này.

Người đứng sau thành công của mặt số đồng hồ Museum không ai khác chính là Nathan Geogre Horwitt, một nghệ sĩ, nhà văn, kiêm thiết kế giỏi nhất thế giới.Với quyết định loại bỏ những trang trí rườm rà khi chế tác mặt số đồng hồ, ông tập trung vào những điều đơn giản nhất để thiết kế nên một mặt số rất độc đáo và được coi là biểu tượng cho thuyết đơn giản hóa.Năm 1962, thiết kế mặt số được đăng ký thương hiệu và trở thành một phần lịch sử của Movado. Ngày nay, bộ sưu tập “Museum Watch” được thiết kế với nhiều mẫu đa dạng hơn phù hợp sự chọn lựa của từng khách hàng. Ấn tượng nhất là mẫu “Movado Museum Automatic” được đính 21 viên kim cương tinh xảo, bộ chuyển động tự lên giây và vỏ sau trong suốt hoàn toàn để thấy từng chi tiết hoạt động của máy.

Nếu bạn là một fan yêu chuộng thời trang thì mẫu “Movado Timema” là sự lựa chọn đúng đắn nhất, bạn sẽ khó kìm lòng khi nhìn thấy mặt số Museum nhỏ nhắn nằm trong vỏ đồng hồ mỏng manh không đối xứng rất đáng yêu này. Yêu thích sự độc đáo? Mẫu “Movado Trembrili” với dây đeo được nối bằng những dấu chấm nhỏ gợi ta nhớ đến mặt đồng hồ “Museum” huyền thoại của Movado.

Năm 2005 đánh dấu sự hồi sinh của mẫu “Museum” với nhiều phiên bản mới như mẫu “Movado Strato”, là mẫu đồng hồ cực kỳ quyến rũ với mặt số saphire hình vòm độc đáo che cả mặt và gờ đồng hồ. Mẫu “Movado Rondiro” thật nữ tính với dây đeo được nối lại bằng những chữ C sáng bóng.


Một bộ sưu tập mới cũng đánh dấu năm kỷ niệm này là bộ sưu tập Safiro hiện đại và ấn tượng. Từ các mặt sapphire giống như kim loại màu tối của bộ sưu tập Movado Sapphire, Safiro có một vẻ ngoài thanh thoát nhờ những đường thẳng cân đối trên dây đeo bằng thép không g ỉ rất nổi bật với những mắt nối vừa bóng vừa mờ.

Safiro cũng dành cho phụ nữ với những hạt kim cương đặt dưới mặt kính pha lê trong suốt một cách hoàn hảo, những viên kim cương này chiếu sáng rực rỡ khi có ánh sáng chiếu vào.

Hiện đại nhưng cổ điển, Movado đã thể hiện điều này qua bộ sưu tập SE. với các đường kẻ vòng quanh mặt đồng hồ Museum, hoà nhập một cách nhịp nhàng với toàn bộ thiết kế. Vỏ đồng hồ bằng thép không rỉ làm nổi bật gờ được đánh bóng với những dấu chấm lõm trong từng một phần tư góc. Những chấm lõm được đánh bóng này chạy đến các đường nối trung tâm của dây đeo bằng thép không rỉ nhằm tăng cường tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế.

Đối lập với bộ sưu tập SE, Ono thể hiện phong cách của Movado bằng những mẫu đồng hồ trang sức dành cho phụ nữ. Mặt số Museum với xà cừ màu trắng, xung quanh là những viên kim cương. Dấu chấm độc đáo của Movado được lặp lại ở mỗi đường vòng quanh bằng một viên kim cương rực rỡ. Sự cân đối hoàn hảo cùng những vòng thép đơn giản đã mang đến một chiếc đồng hồ kim cương hiện đại dành riêng cho phái nữ một cách thật thanh lịch chưa từng có.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ nữ cao cấp chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Hamilton, dong ho TAG Heuer, đồng hồ Audemars Piguet, đồng hồ Swatch, đồng hồ Edox, dong ho Nautica, đồng hồ Citizen, đồng hồ Seiko... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Skagen, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry,...

Bên cạnh đó nếu nhắc đến đồng hồ thì không thể không nói đến các thương hiệu đồng hồ thụy sỹ đã quá quen thuộc như Rolex, Omega, Longines, Patek Phillippe, Raymond Weil, Vacheron Constantin,... mà trong đó nếu nói về sự nổi danh lâu đời thì chỉ có vài nhãn hiệu có thể vượt qua Longines. Longines nổi danh với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Longines Conquest, Longines HydroConquest, Longines Master CollectionLongines La Grande ClassiqueLongines Automatic,...

Địa chỉ công ty LikeWatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com
Fanpage: facebook.com/likewatchshop

2 nhận xét:

  1. Đồng hồ đẹp quá!
    Nhân tiện, bạn có thể tham khảo các thiết bị bể bơi mới nhất tại VNPOOL - chuyên thi công bể bơi trên toàn quốc

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin hữu ích!! tks
    Bạn có nhu cầu mua oản tài lộc có thể tham khảo Oản cô Tâm - đơn vị cung cấp Oản lễ uy tín, nhiều mẫu mã độc lạ với mức giá tốt.

    Trả lờiXóa