Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Casio ra mắt mẫu đồng hồ G-SHOCK mới với dây đeo cực nhẹ cùng độ bền ấn tượng

Casio thông báo tung ra thị trường mẫu đồng hồ GW-A1000FC, phiên bản mới của dòng đồng hồ G-SHOCK Gravity Defier. Chiếc đồng hồ mới này nổi bật với dây đeo được cải tiến trở nên nhẹ và bền hơn, mang lại cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết cho cổ tay của bạn.


Chiếc đồng hồ GW-A1000FC xuất hiện với kiểu dây đeo mới do Casio thiết kế, tạo ra từ những tấm urethane được gia cố với kim loại, liên kết bởi các đoạn khớp nối với nhau được làm từ một loại nhựa mới có tên là nhựa nguyên chất, đây là một loại nguyên liệu rất nhẹ và bền. So với những loại dây kim loại khác, trọng lượng của dây đeo này đã được giảm thiểu đáng kinh ngạc, và không còn nghi ngờ gì nữa về độ bền tuyệt vời này. Thiết kế phong cách móc khóa đơn giản của dây giúp việc đeo đồng hồ vào hay tháo đồng hồ ra đều trở nên vô cùng dễ dàng.

Được thiết kế đặc biệt giúp các phi công đối mặt với những điều kiện khắc nghiệt, chiếc đồng hồ mới GW-A1000FC tự hào với cấu trúc kháng Triple G bao gồm việc chịu được sốc, lực ly tâm và sự rung. Nó còn đi kèm với hệ thống truy cập thông minh, sử dụng một công tắc vặn điện tử và một ổ đĩa đa động cơ cung cấp năng lượng độc lập cho các kim giờ, phút, giây, giúp người đeo cảm thấy việc truy cập và sử dụng nhiều tính năng của đồng hồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các chức năng được phi công tin dùng, chẳng hạn như chức năng giờ quốc tế và đồng hồ bấm giờ, đều hoạt động hoàn toàn trực quan. Để đảm bảo cho khả năng hoạt động đáng tin cậy này, thậm chí là ngay cả khi đang bay trên máy bay, công tắc vặn sẽ có một cơ chế khóa nhanh chóng giúp đơn giản việc khóa và mở.

Mẫu đồng hồ mới này được ra mắt với hai tông màu. Mẫu GW-A1000FC-1 toàn màu đen truyền tải tính chất bền bỉ, chắc chắn vốn có của G-SHOCK, trong khi đó mẫu GW-A1000FC-2 có màu xanh hải quân mang lại cảm giác sắc thái giản dị.

Dòng đồng hồ G-SHOCK luôn được phát triển không ngừng, và mẫu đồng hồ mới này là một minh chứng, nó là sự kết hợp giữa hiệu suất hoạt động mạnh mẽ cùng khả năng sử dụng đặc trưng đáp ứng được yêu cầu của các phi công, bên cạnh đó, khả năng đeo cũng được cải tiến đáng kể.

Mã sản phẩm: Màu thân máy

GW-A1000FC-1: Đen

GW-A1000FC-2: Xanh

Các tính năng GW-A1000FC: 
- Cấu trúc: Chống shock; chống lực hấp dẫn li tâm; chống rung
- Chống thấm nước: 200 m
- Tần số vô tuyến: 77.5 kHz (DCF77: Đức); 60 kHz (MSF: Anh); 60 kHz (WWVB: Mỹ); 40 kHz (JJY: Fukushima, Nhật Bản) / 60 kHz (JJY: Kyushu, Nhật Bản); 68.5 kHz (BPC: Trung Quốc)
- Tiếp nhận sóng vô tuyến: Tự động tiếp nhận lên tới 6 lần một ngày (ngoại trừ khi sử dụng ở Trung Quốc: 5 lần một ngày); tiếp nhận thủ công
- Giờ quốc tế: 29 thành phố (29 múi giờ, bật/tắt chế độ tiết kiệm ánh sáng ban ngày); tự động chuyển đổi giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày (giờ mùa hè); giờ tiêu chuẩn và Giờ Phối Hợp Quốc Tế
- Đồng hồ bấm giờ: Đồng hồ bấm giờ 1/20 giây; khả năng đo: 120 phút; thời gian trôi qua; flyback
- Nhiệt kế: Phạm vi đo: -10 đến 60°C (14 đến 140°F); đơn vị đo: 1°C (2°F)
- Đếm ngược giờ: Đơn vị đo: 1 giây; phạm vi đầu vào: 1 phút đến 60 phút (gia số 1 phút)
- Báo thức: 1 báo thức hàng ngày độc lập
- Các tính năng khác: Điều chỉnh kim tự động; báo sạc pin; hiển thị ngày; lịch hoàn toàn tự động
- Nguồn năng lượng: Hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời (hệ thống sạc năng lượng)
- Hoạt động liên tục: Khoảng 29 tháng với chức năng tiết kiệm năng lượng* ON sau khi sạc đầy
* Tiết kiệm năng lượng sau một khoảng thời gian xác định khi được đặt trong bóng tối
- Kích thước vỏ: 54.1 × 52.4× 16.4 mm
- Khối lượng tổng: Xấp xỉ 118 g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét