Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đồng hồ Rolex – Thương hiệu và đẳng cấp

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Rolex là nhắc đến một thương hiệu đồng hồ với những bước đột phá, những bước tiến vượt thời đại cùng những công nghệ sản xuất vượt trội tất cả đã tạo nên một tiền đề vững chắc cho những bước tiến dài của thương hiệu đồng hồ này.



Với chỉ tiêu “ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ VƯỢT THỜI GIAN” đó là một khẩu hiệu nổi tiếng mà hãng Rolex đặt ra cho chính mình cũng như tạo nên một uy tín khó có gì có thể thay thế trong lòng người tiêu dùng. Với khẩu hiệu chất lượng cần thời gian để kiểm chứng hay nói cách khác chính là “chất lượng phục vụ vượt thời gian” đã khẳng định sự trải nghiệm của thương hiệu đồng hồ Rolex qua thời gian và vượt qua cả thời gian. Thương hiệu đồng hồ Rolex luôn tự chứng minh cho mình và tự tin để nói điều này bởi chính đằng sau những tuyên bố mạnh mẽ ấy và đằng sau những trải nghiệm tuyệt vời mà mỗi khách hàng đến với Rolex đều được trải qua là những quy tắc về chất lượng xuyên suốt trong tất cả quá trình nghiên cức, sản xuất chi tiết thêm vào đó chính là sự lắp ráp tỉ mỉ cùng với quy trình kiểm tra rất nghiêm ngặt về tính chánh xác và độ bền vượt trội. Quan điểm mà thương hiệu này đã đưa ra “chất lượng vượt thời gian” chính là sự lựa chọn một con đường hoàn toàn khác so với các thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác, Rolex đã lựa chọn cho chính những sản phẩm của mình những vật liệu siêu bền, siêu chính xác cùng với những chi tiết cơ khí hoạt động theo những cơ chế vượt qua những điều kiện bất thường và khắc nghiệt nhất của thời tiết cũng như thời gian.

Hãng đồng hồ Rolex luôn xem trọng sự trường tồn của chính mình với thời gian bởi một thương hiệu thành công luôn có trách nhiệm trước cả một cộng đồng, Tính cách này đã được các chuyên gia ở trong ngành gọi là sự hào hiệp. Rolex cũng đã ứng xử như một công dân gương mẫu của trái đất bằng cách tạo nên những chương trình tàu trợ cho những điển hình về nghiên cứu và nỗ lực cá nhân trong việc cảnh báo nguy hiểm và bảo về sự trường tồn của hành tinh chúng ta đang sống.

Một trong những điển hình của Quỹ Giải thưởng Rolex là dự án của nhà bảo vệ môi trường Lonnie Dupre cảnh báo nguy cơ ấm dần lên của trái đất. Nhà thám hiểm Dupre, một cựu chiến binh Mỹ, đã nhận giải thưởng Rolex và sử dụng nó cho chuyến đi vượt qua bắc cực trong năm 2005.

Một giải thưởng Rolex nổi bật khác là dự án của nhà cổ sinh vật học Teresa Manera người Argentina với những nỗ lực bảo vệ những hóa thạch sinh vật 12 ngìn năm tuổi khỏi sự xâm hại của những dự án du lịch.


Những Bí quyết thành công của thương hiệu đồng hồ Rolex

Tiêu chí về chất lượng: Hãng đồng hồ Rolex đã hoàn toàn tập trung vào chất lượng của chính các sản phẩm mình sản xuất ra ngay từ chính sản phẩm đeo tay đầu tiên của mình vào năm 1908. Hãng đã khẳng định chất lượng sản phẩm của mình bằng cách gởi những chiếc đồng hồ của mình đến Đài thiên văn Thụy Sỹ để được kiểm nghiệm và xác nhận tính chính xác. Điều ấy đã tạo nên một tiếng vang lớn cũng như một uy tín khá ổn định mà hãng đã đem đến với người tiêu dùng.

- Tiêu chí về phân phối: Thương hiệu đồng hồ này đã kích cầu tiêu dùng bằng chính cách giới hạn kênh phân phối, chỉ có một số nhà bán lẻ nào đó mới có quyền bán đồng hồ mang thương hiệu Rolex.

- Tiêu chí về mối quan hệ mật thiết gắn bó với lịch sử. Rolex không tự phát minh ra đồng hồ đeo tay nhưng đó chính là thương hiệu đầu tiên đã phổ biến rộng rãi loại đồng hồ này. Công ty này còn gắn liền với những phát minh quan trọng trong lịch sử đồng hồ đeo tay, ví như loại đồng hồ lên giây vĩnh cửu.

Bên cạnh đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Rolex, bạn có thể truy cập vào website likewatch.com. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ Hoa Kỳ. Ngoài Rolex, còn có các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omega, đồng hồ Longines, dong ho Hamilton, đồng hồ Bulova,... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Tissot, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs,...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét