Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Higuain dùng đồng hồ Rolex nạm kim cương để lấy lòng mỹ nhân

Ở Real Madrid không chỉ có Ronaldo và Ramos mới có tài chinh phục con tim của những mỹ nhân xinh đẹp.

Higuain mê đắm sắc đẹp của Evangelina- Ảnh Sport


Dư luận Argentina đang xôn xao khi tờ Daily Chronicle đăng tải thông tin ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Gonzalo Higuain dùng đồng hồ nạm kim cương tán gái. Mục tiêu mà chân sút này nhắm đến là chân dài Evangelina Ortiz hiện đang là biên tập viên truyền hình nổi tiếng ở xứ Tango và là người mẫu tài danh ở sàn catwalk trong nước lẫn Uruguay.

Theo Daily Chronicle, Higuain đã gửi đến tận địa chỉ nhà mà Evangelina đang sinh sống một chiếc đồng hồ Rolex có gắn 24 viên kim cương 18 carats có giá lên tới 6.000 euro.

Không may cho Higuain là Evangelina đã “có chủ”. Cô nàng hiện đang sinh sống cùng nhà với bạn trai, doanh nhân Rodrigo Diaz Vivanti. Trái ngược với dự đoán của dư luận, Evangelina không hề phủ nhận mà gật đầu trước thông tin mình nhận quà đặc biệt từ cầu thủ nổi danh. Thế nhưng bạn trai của cô thì không đón nhận thông tin này dễ dàng như vậy. Nam doanh nhân đã nổi nóng và cho rằng bạn gái mình có mối quan hệ mờ ám với Higuain. Trước sự giận dữ đó, chân dài từng tham gia chương trình Big Brother đã phải gói gém chiếc đồng hồ để mang trả lại.

Sự việc trên đã khiến mối quan hệ của Evangelina và Vivanti xấu đi trầm trọng. Trên trang cá nhân, Vivanti đã viết những dòng tâm tư rất buồn bã: “Nếu tôi có rời căn nhà này thì là vì nguyên do khác chứ không phải vì chiếc đồng hồ đó. Tôi không nói rằng mình đang trong khủng hoảng mà là mối quan hệ tình cảm của tôi.”

Do đó để đặt mua các sản phẩm dong ho Rolex, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: đồng hồ Omegađồng hồ Longines, đồng hồ Cartier, đồng hồ Tissot, đồng hồ Casio, đồng hồ Seiko, đồng hồ Skagen... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như đồng hồ Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét