Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Đồng hồ độc hình rắn cực sang trọng chào đón xuân Quý Tỵ – Vacheron Constatin

Chỉ với số lượng là 24 đồng hồ độc đáo phiên bản rắn được chế tác, với hai phiên bản vỏ platinum hoặc vàng hồng. Giá chính thức của đồng hồ chưa được công bố, nhưng giới chơi đồng hồ độc dự đoán lên đến con số chục ngàn USD



Từ ý tưởng từ 12 linh vật của năm của người Trung Quốc và một số nước phương Đông, Hãng chế tác đồng hồ Vacheron Constatin nổi tiếng từ Thủy Sĩ đã cho thiết kế và sản xuất một kiểu đồng hồ độc đáo hình rắn chào đón năm Quý Tỵ 2013.

Bộ sưu tập với tên Huyền thoại cung hoàng đạo Trung Quốc, Kiểu đồng hồ độc đáo này chỉ có 2 phiên bản vỏ mạ vàng hồng hoặc platinum. Mỗi phiên bản chỉ sản xuất 12 chiếc, tương ứng với 12 con giáp trong quan niệm của người Trung Quốc. Sản phẩm được chế tác thủ công, riêng khâu làm hình con Rắn đã tốn 30 giờ lao động của nghệ nhân. Việc sản xuất những mặt hàng giới hạn thuộc hàng xa xỉ “ăn theo” 12 con giáp đã không còn xa lạ, không chỉ với giới nhà giàu Trung Quốc mà còn với những tín đồ hàng hiệu trên khắp thế giới.


Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết được chế tác bằng tay đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật với giá trị lớn về tinh thần. Khâu chạm khắc, tráng men, làm sạch các bề mặt tốn nhiều thời gian và công sức của thợ chế tác và thợ sửa chữa đồng hồ nhất. Để bề mặt đồng hồ có độ sáng bóng tốt và giữ độ bền màu sáng, người ta nung mặt số trong lò ở nhiệt đồ từ 800 đến 900 độ C.

Mặc dù giá sán phẩm chưa được công bố, nhưng giới sành hàng nhận định mỗi chiếc đồng hồ độc hình rắn có giá không dưới vài chục nghìn USD.

Do đó để đặt mua các sản phẩm đồng hồ Vacheron Constantin chính hãng, bạn có thể vào trang chủ của LikeWatch là likewatch.com để xem các sản phẩm đồng hồ của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như: dong ho Rolexdong ho Longines, đồng hồ Christian Diorđồng hồ Tissotđồng hồ Edox, đồng hồ Seiko, đồng hồ Skagen... và các nhãn hiệu thời trang đang khá hot trong thời gian gần đây như dong ho Hermes, dong ho Guess, đồng hồ Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, ...

Địa chỉ công ty likewatch:
Tầng 5 Tòa nhà Louis Vuitton , 161 Đồng Khởi, 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tel: 08 3929 3939
Website: likewatch.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét